วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ssobet ยืม “บายอร์” แก้ปัญหาแนวรุก

   ssobet  ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หวังยืมตัว ssobet  อเดบายอร์ หัวหอกส่วนเกินของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก ssobet มาเสริมขุมพลังในเกมรุกเพื่อลุยซีซันใหม่ (2011/12) ที่กำลังจะมาถึง
      
        หลังหมดสัญญายืมตัวกับ “ssobet” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ จำใจกลับมาค้าแข้งในถิ่นซิตี ออฟ ssobet ทว่า การที่ดาวยิงโตโกไม่มีชื่อติดโผ แมนฯ ซิตี บินไปอุ่น ssobet อเมริกากลาง ทำให้เจ้าตัวยอมรับสภาพว่าไม่มีอนาคตในสีเสื้อ “เรือใบสีฟ้า” อีกต่อไป
      
        ล่าสุด ดูเหมือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อยากได้ อเดบายอร์ วัย 27 ปี มาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในรูปแบบการยืมตัว โดย แฮร์รี เรดแนปป์ นายใหญ่ “ssobet” กล่าวผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่า “ดาเนียล เลวี ประธานทีมมีการพูดคุยในเรื่องดังกล่าว ซึ่งผมไม่แน่ใจว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ โดย อเดบายอร์ เป็นชื่อที่ถูกกล่าวถึง ผมจึงคุยกับประธานถึงเรื่องการยืมตัวผู้เล่น ถ้าเราสามารถตกลงกับนักเตะได้ ผมก็อยากได้ อเดบายอร์ มาสู่สโมสรแห่งนี้”
      
        สำหรับ ssobet ประเดิมพรีซันที่แอฟริกาใต้ไม่สวย พ่ายให้ ไกเซอร์ ชีฟส์ 0-1 จากนั้นเมื่อวานเสมอ ออร์แลนโด ssobet โดยสโมสรจากเมืองผู้ดีนำก่อนจาก ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ ในส่วนของ อเดบายอร์ ssobet “ไก่เดือยทอง” ได้ถึง 6 ประตู ช่วงค้าแข้งให้ ssobet เป็นเวลา 4 ปี ก่อนย้ายมาตกอับกับ แมนฯ ซิตี ถึง ณ ssobet