วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

SSObet SSObet.com ฟุ้งแทน “เตเบซ” สบาย

     SSObet.com ทีมดังในลีกบราซิล จะถอยทัพในการล่าตัวคาร์ลอส SSObet.com ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของแมนฯซิตีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทาง SSObet.com กุนซือเรือใบสีฟ้าก็ยังไม่นิ่งนอนใจ เนื่องจากเตเบซยืนยันก่อนหน้านี้ว่าตัวเองจะอำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดียมอย่างแน่นอน
      
       ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า SSObet.com ได้ยื่นข้อเสนอของซื้อตัว เซร์คิโอ อกูเอโร “กุน” กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา SSObet.com ในสเปน เพื่อนำมาเป็นตัวแทนของเตเบซเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้ มาริโอ บาโลเตลลี อีกหนึ่งดาวยิงทีมเรือใบ ออกมาเสนอตัวขอพิสูจน์ตัวเองในลีกผู้ดีอีกครั้ง
      
       โดยดาวยิงผิวหมึกทีมชาติอิตาลี ที่ซัดไปเพียง SSObet.com ในฤดูกาลที่แล้ว เผยว่า “เตเบซคือยอดนักเตะ และผมหวังว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไป แต่จากประสบการณ์ของผมมันเป็นเรื่องธรรมดาที่ทีมจะต้องเสียนักเตะซูเปอร์สตาร์ออกไป”
      
       “แต่โดย SSObet.com ทีมที่ดี และในส่วนตัวผมเองหวังว่าจะกลับมาถล่มประตูให้ทีมได้เป็นกอบเป็นกำในฤดูกาลหน้า ผมไม่รู้ว่าผู้จัดการทีมคาดหวังในตัวผมแต่ไหน แต่สำหรับตัวเองแล้ว มั่นใจว่าจะยิงระเบิดในฤดูกาลหน้าได้แน่นอน” ดาวยิงค่าตัว SSObet.com (ราว 1,200 ล้านบาท) เอ่ยด้วยความมั่นใจ