วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

SSOBET ใบ้กินพ่ายเปรู อึ้งฟัลเกาบอดโทษครั้งแรก

SSOBET  ใบ้กินพ่ายเปรู อึ้งฟัลเกาบอดโทษครั้งแรก

SSOBET นายใหญ่ทัพ "โคเคน" ไม่ตำหนิลูกทีม แม้ถูก "หมอผีแห่งละติน" เขี่ยตกรอบ 8 ทีม "โคปา อเมริกา" เชื่อโชคชะตากำหนดไว้ เผยสุดช็อก ได้เห็น "SSOBET" บอดโทษเป็นครั้งแรกในชีวิตต่อหน้าต่อตา


SSOBET กุนซือทีมชาติโคลอมเบีย ปฏิเสธที่จะออกมากล่าวตำหนิลูกทีม ถึงแม้ว่าจะต้องหยุดเส้นทางในศึก "โคปา อเมริกา 2011" ไว้เพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังพ่าย ''หมอผีแดนละติน'' เปรู ในช่วงต่อเวลาพิเศษไป 0-2 (เสมอในเวลาปกติ 0-0) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าขุนพลลูกหนังจากแดน "โคเคน" ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีที่สุดแล้ว เพียงแต่ว่าโชคชะตากลับขีดเขียนให้พวกเขาเดินทางมาไกลได้เพียงแค่รอบนี้
 
เฮ SSOBET วัย 55 ปี เปิดใจหลังจบเกมว่า "เราพยายามทำทุกวิถีทางแล้ว SSOBETะ ผมจดสถิติไว้ว่าเราสร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้ถึง 39 ครั้งตลอด 4 เกมที่ผ่าน เรามีเกมรับที่เหนียวแน่นและกำลังเล่นฟุตบอลที่ดีออกมาในเวลานี้"

พร้อมกันนี้ SSOBET ยอมรับว่าเขาแทบจะไม่เชื่อสายตาตัวเองเช่นกัน ในจังหวะที่ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวกลั่นของทัพ "โคเคน" ซัดจุดโทษพลาดเป้าในนาทีที่ 66 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้เห็น ยอดดาวยิงจากเอฟซี ปอร์โต้ ทำพลาดระหว่างดวลตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตูในระยะ SSOBET "นี่คือสิ่งที่มักจะเกิดขึ้นในโลกของฟุตบอล เรามีโอกาสชนะในช่วง 90 นาที ราดาเมล ฟัลเกา ไม่เคยพลาดจุดโทษแม้แต่ครั้งเดียว แม้กระทั่งในสนามซ้อม แต่วันนี้เขากลับพลาดเป้า"