วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ssobet แรง!ติงเชสภักดีปืน ปลุกทีมสอยแข้งเพิ่ม1-2ตัว

ssobet แรง!ติงเชสภักดีปืน ปลุกทีมสอยแข้งเพิ่ม1-2ตัว

ต้องให้เด็กสอน! วิลเชียร์ ติง เชส ทำตัวให้สมเป็นลูกผู้ชาย ยืดอกภักดี "ssobet " ต่อไป รวมทั้งแข้งรายอื่นด้วย ลั่นอยู่ช่วยกันก่อน ปีนี้ต้องมีแชมป์ติดมือ ย้อนจวกสโมสร หัดเอาอย่าง "ไก่" รั้งตัวบิ๊กเนมสุดชีวิต ก่อนรบเร้าคว้านักเตะเพิ่มอีก 1-2 ตัว


แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลางเด็กห้าวของ ssobet ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสมือนยิงหมัดขวาตรงใส่หน้า เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีมเข้าอย่างจัง เมื่อเอ่ยปากทวงถามถึงความเป็นลูกผู้ชายและความจงรักภักดีที่ควรจะมีต่อสโมสรต้นสังกัด

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ความจงรักภักดีเป็นส่วนสำคัญของเกมฟุตบอล และมันแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นลูกผู้ชายหรือไม่ หากคุณภักดี มันก็หมายความว่าคุณเป็นลูกผู้ชายตัวจริง พวกเรามีความภักดีให้กับ อาร์เซน่อล และผู้เล่นทุกคนก็ทำให้เห็นแล้วเมื่อในอดีต เชส ก็ทำให้เห็นเมื่อปีก่อน และหวังอย่างยิ่งว่าผู้เล่นอีก 2-3 คนจะทำแบบเดียวกันในปีนี้ หลังจากนั้น เราจึงจะมาดูกันว่าปีนี้เราจะสามารถคว้าแชมป์มาได้หรือไม่"

"พวกเรามีทีมที่ดี เราต่างก็รู้เรื่องนั้นและเราจำเป็นต้องเก็บพวกผู้เล่นชั้นนำเอาไว้ ดูอย่างที่ ssobet สิ พวกเขายังสู้เพื่อรั้ง (ลูก้า) โมดริช ไว้เลย มันก็เหมือนกันกับทุกทีมนั่นล่ะ คุณจำเป็นต้องเก็บตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดเอาไว้ เราต้องเก็บพวกเขาไว้หากเรายังต้องการคว้าแชมป์ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ก็พูดไปแล้วว่ามันจะฉิบหายแน่หากเราต้องเสีย เชส ไปจริงๆ ผมก็คิดเหมือนกัน เขาเป็นเหมือนต้นแบบสำหรับผม และเขาเป็นนักเตะแบบที่ผมอยากจะเป็น" ดาวเตะพ่อลูกอ่อน ร่ายยาว

นอกจากนี้ วิลเชียร์ ยังคาดหมายให้ทัพ "ปืนโต" สอยขุนแข้งหน้าใหม่มาเสริมอีกสัก 1-2 รายด้วย เพราะเชื่อว่าจะทำให้ทีมมีขุมกำลังแกร่งขึ้นและจะยกระดับพวกเขาขึ้นไปได้อีกขั้นหนึ่ง โดยระบุว่า "มันมีความหมายถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่เราจะต้องคว้าแชมป์ให้ได้ในซีซั่นนี้ นาทีสุดท้ายในเกม (นัดชิงฯ คาร์ลิ่ง คัพ) กับ เบอร์มิงแฮม มันทำลายทุกอย่าง เราไปถึงจุดนั้นหรือราวๆ นั้นเสมอในช่วงจบซีซั่น แต่เราจำเป็นต้องแข็งแกร่งให้เหมือนเดิม บางทีการเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่อีกสัก 1-2 คนอาจจะทำให้เราดีขึ้น เราพูดกันถึงเรื่องนี้ในช่วงซีซั่นหลังๆ ว่าเราต้องแกร่งขึ้นกว่านี้อีกนิด และเจ้านายก็รู้ดีว่าเขากำลังทำอะไรอยู่"